Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Tiệc cưới màu cam ngập tràn sức sống

Đám cưới mùa hè sẽ thêm sôi động, trẻ ranh khi được trang trí bằng sắc màu cam chủ đạo, điểm thêm chút gam màu xanh đậm trầm tĩnh.

Khi tổ chức cưới vào ngày hè, các cô dâu thường chọn những sắc màu già để hiệp với không khí của thiên nhiên. Trong đó màu cam hình như được yêu thích nhất, vì gam màu này không rực như đỏ, cũng không lãng mạn như hồng và không quá chói chang như màu vàng mà nó hài hòa, hiệp với phong cách của người Việt hơn.

Màu cam có thể kết hợp với nhiều màu sắc trầm khác để làm cân bằng không khí đám cưới, nhưng cách phối màu cổ điển nhất là gam cam và xanh. Màu xanh đậm trầm tĩnh sẽ làm màu cam bớt trẻ ranh, tạo ra nét qua mà vẫn không kém phần trẻ trung, già.

Cô dâu chọn một bó hoả hồng màu cam kết hợp cùng hoa lann trắng.

Trong tiệc cưới, đôi uyên ương cũng chọn hoa màu cùng tông. Nếu yêu thích màu cam, các cô dâu Việt Nam có thể tìm những loại hoa mang sắc màu này như hoa lys, hồng, đồng tiền, mao lương... để trang trí cho đám cưới.

Mỗi bàn tiệc chỉ có một cốc hoa nhỏ xinh, nhưng với sắc màu trẻ ranh, hoa màu cam luôn nổi trội như đốm lửa nhỏ.

Cô dâu chú rể nghĩ ra cách làm "sổ ký tên" khá đặc biệt, đó là để khách mời sử dụng bút viết không phai để viết lời chúc trên cốc.

Mỗi bàn tiệc có một tấm thiệp nhỏ, ghi cảm nghĩ của cô dâu về chú rể và ngược lại. Đây là những chi tiết rất thích, khiến khách mời cảm nhận thêm được ái tình lãng mạn của đôi uyên ương dành cho nhau.

Chiếc bàn đặc biệt dành riêng cho cô dâu chú rể được trang trí cầu kỳ hơn với vài bó hoa cam nhỏ.

Bánh cưới là sự kết hợp giữa màu xanh đậm và cam sáng.

Đôi uyên ương trẻ ranh cùng nhau cắt bánh.

Linh Linh
Ảnh:Weddingbell

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét