Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Đám cưới gần biển dành riêng cho bạn bè

Lễ thành hôn trên đảo Bali của đôi uyên ương chỉ mời những vị khách thân thiết nhất, để cô dâu chú rể và khách tham gia có thời gian vui vẻ bên nhau.

Hiện nay không ít cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới với quy mô nhỏ, số lượng khách chỉ khoảng 100 người, để không khí đám cướigần gũi, thân mật. Nếu có điều kiện kinh tế, bạn nên nghĩ tới việc tổ chức lễ thành hôn kết hợp du lịch. Đám cưới có thể diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng nằm ở ngoại ô thành phố, hay ở một thành phố du lịch khác.

Trong đám cưới của mình, đôi uyên ương Garry và Lili, người Singapore, đã chọn hòn đảo Bali xinh đẹp là nơi ghi dấu ngày trọng đại. Họ mời một số người thân, bạn bè tới một khu nghỉ dưỡng nhỏ ven biển để dự đám cưới, cùng chứng kiến cặp đôi trao lời thề nguyện bên nhau mãi mãi. Hôn lễ được trang trí tinh tế, với nhiều phụ kiện cưới đáng yêu, biểu hiện chủ đề du lịch.

Thiệp cưới đơn giản giống như một chiếc vé máy bay.

Tông màu của đám cưới khá đa dạng, nhưng cô dâu vẫn luôn giữ hình ảnh chiếc váy cưới truyền thống. Hôn lễ diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng gần biển, không phải trên bãi cát, nên cô dâu chọn cho mình một chiếc váy đuôi dài thướt tha, chất liệu nhẹ nhàng, dáng quây phù hợp với tiết trời mùa hè.

Các phù dâu lại chọn váy cưới màu xám đơn giản và tạo sự nổi bật với hoa cưới màu.

Địa điểm hôn lễ là sân của khu nghỉ dưỡng.

Sổ ký tên trong đám cưới là một bức tranh in dấu vân tay đáng yêu.

Chủ đề của tiệc là du lịch với phong cách khá đơn giản.

Mỗi khách mời tới tham dự đám cưới đều chụp một tấm ảnh lưu niệm cũng cô dâu chú rể để đôi uyên ương giữ lại làm kỷ niệm.

Mỗi bình hoa trên bàn tiệc đều có vài chú hạc giấy xinh xắn làm điểm nhấn.

Nơi làm lễ với gam màu trắng và phụ kiện trang trí là những dải hạc giấy nhẹ nhàng.

Cô dâu chú rể làm lễ thành hôn đơn giản, hạnh phúc.

Linh Linh
Ảnh:Jan from A.X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét