Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Nam Hùng đã từng muốn lấy vợ trước năm 20 tuổi

Chuyện tình dở dang khiến dự định lập gia đình của hot boy Sao Mai Điểm Hẹn 2012 tạm gác lại.

Sau khi trình làng MV đầu tayXin thương rời xacùng hot girl Emily, top 12 Sao Mai Điểm hẹn 2012 Nam Hùng đấu ra mắt single tiếp theoVì em đổi thaynằm trong chuỗi dự án âm nhạc năm 2013 của nam ca sĩ trẻ.

Trong quá trình thực hiện single này, Nam Hùng chia sẻ: "3 ca khúc giống như nói lên nỗi lòng của Hùng về tình yêu đầu đời. cho nên, khi thu âm singleVì em đổi thay, Hùng đã không giấu nổi xúc cảm của mình và có lần đã khóc ngay tại phòng thu". Chàng ca sĩ trẻ cho biết từng có một mối tình rất hạnh phúc với một cô gái cùng làm nghệ thuật, cả hai đều học thanh nhạc nên có rất nhiều điểm chung và thời gian gần gũi.

Kỷ niệm mà Nam Hùng nhớ nhất là lúc tỏ tình với cô nàng trong một buổi chiều mưa mùa hạ. "Mối tình đó kéo dài gần một năm và nếu không có gì thay đổi thì tôi và cô ấy đã làm đám cưới khi chưa đến 20 tuổi". Dù vậy, tình cảm gặp nhiều trắc trở đã khiến mối ngọn ngành tan vỡ. Sau mối tình này, Nam Hùng cũng tâm sự rằng anh chưa có ý định khoảng một tình yêu khác mà coi bít tất giống như một định mệnh.

SingleVì em đổi thaylà sản phẩm thứ hai sau khi Nam Hùng bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Ba ca khúc trong single vẫn theo dòng nhạc pop ballad sở trường. Đồng thời, đây là sản phẩm đàu tiên đánh dấu sự hợp tác của Nam Hùng và nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam - tác giả của hai ca khúcVì em đổi thayNước mắt trong mưa.

Vốn là người sống tình cảm nên Nam Hùng rất dễ nhập tâm khi hát những ca khúc có giai điệu sâu lắng, trữ tình.

Sắp tới, Nam Hùng dự định sẽ làm một sản phẩm nhạc dance để làm mới hình ảnh của mình.

Hình tượng mà Nam Hùng muốn hướng tới trong tương lai là một ca sĩ đa-zi-năng, có thể hát tốt ở nhiều thể loại nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét