Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Vài loại hoa cưới cầm tay mới nhất 2013

Các bạn trẻ thường thích những gì lạ mắt và ít đụng hàng và cũng theo nhu cầu đó mà hoa cướinăm nay nghiêng về thiên hướng gần gụi với tự nhiên để tạo vẻ độc đáo, đẹp và lạ mắt. Những phụ kiện như lá xanh, thân cỏ… được dùng nhiều nhằm tôn lên vẻ đẹp trải qua của những loài hoa chính.

hoacuoimau hoa cuoi 2mau hoa cuoi 3mau hoa cuoi 4mau hoa cuoi 5

thiên hướng chung của bó hoa cưới dành riêng cho cô dâu vẫn là hoa tết dáng tròn, nhưng nếu bạn mặc váy cưới có đuôi dài thì bó hoa cưới của bạn cũng nên tết có đuôi để tạo vẻ mềm mại, duyên dáng.

Hãy cùng nancy.vn chọn lựa cho cô dâu một bó hoa cưới cầm tay tót vời nhất, thích hợp nhất! Lưu ý bạn hãy chọn một bó hoa ăn nhập, chụp ảnh và đem mẫu ra shop hoa uy tín nhất để đặt một bó hoa cưới  như ý nhé!

nhung mau hoa cuoi moi nhat 2xu huong hoa cuoi 2xu huong hoa cuoi 3xu huong hoa cuoi 4xu huong hoa cuoi 5xu huong hoa cuoi 6xu huong hoa cuoi 7

Những loại hoa đồng nội, cỏ hay các loại lá cây xuất hiện trên tay cô dâu ngày một nhiều. Những bông hoa ly, huê hồng, phối hợp với lá dương xỉ, nguyệt quế, hay cỏ lan chi tạo thành những bó hoa cưới đơn giản, nhã nhặn và đương đại. Hoa cưới năm nay mầu sắc nhã nhặn, thường là một loại hoa, một mầu hoa mà ít khi pha trộn các mầu sắc với nhau.

 

xu huong hoa cuoi 7nhung mau hoa cuoi moi nhat 3nhung mau hoa cuoi moi nhat 3

Chúc các bạn chọn được hoa cưới đẹp cho ngày hạnh phước !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét