Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Tiết lộ bí quyết cho những đám cưới trở nên hoàn hảo

(Xinh xinh) - Những cơn mưa đầu tháng 7 khiến cho tiết trời trở nên dịu nhẹ hơn, báo hiệu mùa cưới năm nay bắt đầu sớm hơn mọi năm. Nhiều đôi uyên ương đã lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ cưới hỏi của mình, tuy nhiên, với từng đó thời gian, bạn sẽ phải làm gì để có một lễ cưới hoàn hảo?

1. Lựa chọn nhà cung cấp dich vụ cưới hỏi trọn gói

Bạn sẽ không thể tưởng tượng ra được rằng, mọi thứ bạn cần, mọi thứ bạn chưa từng trải qua sẽ được nhà cung cấp dịch vụ trọn gói lo đảm bảo từ A – Z. Từ Album ảnh cưới, đến dịch vụ ngày ăn hỏi, cho đến sắp xếp ngày cưới, băng đĩa, quay phim ra sao, tất tần tật…

Bạn chỉ cần giữ gìn nhan sắc để mình thật nhãi trong ngày cưới, và hôm đó phải cười thật tươi mà thôi. Bạn có thể tham khảo Ảnh viện Camnangcuoi.vn tại số 83 Thái Hà, đây là ảnh viện duy nhất cung cấp các dịch vụ trọn gói một cách đầy đủ và toàn diện nhất trong lĩnh vực cưới hỏi.

Camnangcuoi là một lựa chọn khá thích hợp, trụ sở: 83 Thái Hà, cơ sở: 322 Ngô Gia Tự - Bắc Ninh. Hotline: 0955 336 999 )

2. Lựa chọn gói giá:

Nhiều người vẫn nói vui: sau đám cưới không phải là “Trăng mật” mà là “vỡ mật” – điều đó cũng là để ám chỉ về những khoản chi tiêu đội lên của các cặp đôi khi tổ chức đám cưới. Vẫn biết đám cưới là thiêng liêng và quan trọng trong cuộc sống của lứa đôi, nhưng sau đám cưới, vẫn là còn khoảng thời gian dài vô cùng mà những người yêu nhau dành cho nhau. Cho nên, khi lựa chọn các dịch vụ cưới hỏi, các đôi uyên ương cần tham khảo các gói giá, các ảnh viện khác nhau để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình, tránh những khoản nợ nần không cần thiết thời “hậu hôn nhân”.

Các bạn chú ý, mỗi ảnh viện đều có những gói giá khác nhau, nhưng tinh ý, bạn có thể thấy các gói giá giữa các ảnh viện chênh nhau khá lớn, mà quyền lợi được hưởng chỉ ngang nhau. Theo tham khảo của chúng tôi, Camnangcuoi là ảnh viện hiện nay đang dẫn đầu về chính sách giá, rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ngoài ra quyền lợi khách hàng được hưởng nhiều hơn nhiều so với ảnh viện thông thường khác. Hơn nữa, Camnangcuoi còn cam kết ảnh cưới đẹp nhất Hà Nội, thời gian trả ảnh cũng được rút ngắn tối đa, đặc biệt thái độ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo, cởi mở.

3. Tư vấn chính xác:

Hầu như, trong cuộc đời mỗi con người, chỉ có lần vu quy, và cũng chỉ có 1 lần lựa chọn dịch vụ chụp Album ảnh cưới hay tổ chức cưới hỏi cho riêng mình, vì thế, bạn sẽ không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ và không hiểu hết những vấn đề xung quanh một cách trọn vẹn. Cho nên, các bạn cần có sự tư vấn kỹ càng từ ảnh viện, tập trung chú ý vào những quyền lợi và gói giá mà các tư vấn viên tư vấn cho bạn. Bạn nên chú ý, lời tư vấn chính xác phải dựa trên những quyền lợi bạn đạt được và sự phù hợp giữa mong muốn và khả năng tài chính của bạn. Tránh những ảnh viện chỉ tư vấn cho bạn làm sao chọn các gói giá cao mà có thể bạn không cần thiết phải làm như thế.

4. Săn khuyến mãi

Một trong những bí quyết cho đám cưới hoàn hảo chính là ở sự khéo léo của các cô dâu biết chọn thời điểm khuyến mãi, làm giảm chi phí tối đa cho cuốn Album của mình. Một tin vui cho những ai đang có kế hoạch cưới hỏi: từ tháng 8 năm nay, Ảnh viện Camnangcuoi thực hiện chương trình “ngày vàng giá shock” với ngày thứ 4 hàng tuần, khi đăng ký dịch vụ vào ngày này, các bạn được hưởng mức giảm giá cực lớn, tối thiểu là 10%, tối đa có thể lên đến 50% tùy theo gói giá.

Thông tin về mức giảm chi tiết được cập nhật trên website: www.camnangcuoi.vn, hoặc các bạn trẻ có thể gọi đến số 0955 336 999 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét