Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Thiệp cưới đẹp và ấn tượng cho mùa cưới 2013

Hãy bắt đầu chào đón xuân với những bộ thiệp cưới đẹp với khuynh hướng của năm 2013 nào. Mang một niềm tươi vui và sắc xuân cho một đám cưới của mình nhé.

1.Thiệp cưới ren

Mùa cưới 2012, ren đã làm đam mê các cô dâu và có lẽ, ren sẽ nối thống trị trong mùa cưới 2013. khuynh hướng “laser cut” – các hoa văn cắt nổi cũng đang xuất hiện nhiều ở các thiết kế mới của các nhà cung cấp thiệp cưới, nhận được sự yêu thích của các cặp đôi và gia đình.

Những xu hướng thiệp cưới đẹp cho mùa cưới 2013

2.Thiệp cưới màu pastel

Các màu pastel như vàng nhạt, xanh nhạt, hồng cũng trở thành màu chủ đạo cho các đám cưới và các thiệp cưới. Khi chọn tông màu này, bạn nên hỏi và thống nhất ý kiến với hai bên gia đình nhé vì đa số các ông bố bà mẹ vẫn yêu thích các màu sắc nét như đỏ, tím trong thiệp cưới đấy.

Những xu hướng thiệp cưới đẹp cho mùa cưới 2013

3.Thiệp cưới hoa lá

Các cô dâu chú rể cũng có thể đem những bông hoa già đầy màu sắc của mùa xuân vào thiệp cưới của mình. Những mẫu hoa nổi trội ấy sẽ nói lên cá tính và đem lại sắc màu mới cho thiệp cưới.

Những xu hướng thiệp cưới đẹp cho mùa cưới 2013

4.Thiệp cưới dạng phong thư

Một khuynh hướng khác được các cặp đôi yêu thích phong cách cổ điển hết sức yêu thích là chọn những chiếc thiệp hình phong thư. Những chiếc thiệp này có các họa tiết mô phỏng một bức thư mà cô dâu chú rể gửi tới khách mời bao gồm bao thơ với con tem dáng điệu, dấu bưu điện… Đây cũng là mẫu thiệp trở nên đình đám sau đám cưới của Phạm Quỳnh Anh gần đây.

Thiệp cưới đẹp cho mùa cưới 2013

Ngoài những mẫu có sẵn, các cặp đôi có thể tự lóng trên mạng các mẫu ở nước ngoài rồi đặt bên in thiệp làm giống hệt hoặc tương đương. Mức giá của một bộ thiệp bây chừ có khá nhiều khung tùy vào nhu cầu: từ 3.000 – 10.000 VND/ chiếc cho những mẫu thiệp có sẵn. Từ 10.000 – 30.000 VND cho những mẫu thiệp cưới thiết kế nhiều thành phần: thiệp cảm ơn, thiệp báo, nơ, bao thơ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét