Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Những cổng hoa đẹp lung linh ở đám cưới sao Việt

Trong đám cưới của Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà, Phạm Quỳnh Anh... phần cổng hoa và nơi đón tiếp luôn được chú ý nhiều nhất.

Năm 2012, nhiều sao Việt tổ chức cưới và rất chăm nom cho việc trang trí hôn lễ, tiệc cưới của mình. Có rất nhiều phần trang hoàng, làm đẹp cho không gian cưới, trong đó cổng hoa là phần quan yếu, được đầu tư nhiều nhất. Một số người chọn đặt cổng hoa ngay tại sảnh tiệc cưới, một số khác lại dựng thêm backdrop hoa để chụp ảnh trước giờ làm lễ hay đặt cổng hoa cướingay trọng điểm sàn diễn để lôi cuốn sự để ý của khách mời. Báo Ngôi Sao sẽ điểm lại một số kiểu cổng hoa đẹp trong đám cưới sao Việt năm vừa qua. Đây là những mẫu cổng hoa hoàn toàn có thể ứng dụng đám cưới của các cô dâu chú rể.

1. Đám cưới Jennifer Phạm và chú rể Đức Hải

Trong tiệc cưới tối 19/12, chiếc cổng hoa ngay sảnh tiếp đón của cô dâu chú rể Jennifer Phạm và Đức Hải như một lời chào đón khách mời bước vào không gian cổ tích của đôi uyên ương. Cổng hoa mang một màu hồng dịu dàng, tuân theo đúng sắc màu chủ đạo của đám cưới.

 
>> Xem thêm không gian tiệc cưới tràn trề hoả hồng của Jennifer Phạm

2. Đám cưới ca sĩ Di Băng

Mới đây đám cưới của ca sĩ Di Băng cũng khiến mọi người để ý khi dùng nhiều chi tiết hoa tươi, phụ kiện đắt tiền. Trong tiệc của cô ca sĩ trẻ, hai chiếc cổng hoa được dựng lên, một nằm ở sảnh tiếp đón để làm phông chụp ảnh cho đôi uyên ương, một cổng hoa khác được đặt ở sàn diễn.

 
>> Xem chi tiết đám cưới 3 tỷ đồng của ca sĩ Di Băng

3. Đám cưới "tiên nga" Tăng Thanh Hà

Tiệc cưới của ca sĩ Tăng Thanh Hà được coi là sự kiện cưới hỏi lớn trong năm 2012 với những trang hoàng tinh tế, đơn giản nhưng sang. Dù không có nhiều hình ảnh về trang hoàng cũng như trong tiệc, nhưng mọi người đều ấn tượng với chiếc cổng hoa lan trắng được dựng ở sảnh tiếp đón.

 
>> Xem thêm đám cưới Tăng Thanh Hà tràn trề hoa lan trắng

4. Đám cưới hotgirl Diệp Bảo Ngọc

Là một cô gái trẻ tuổi nên Diệp Bảo Ngọc chọn cho mình những tông màu báng, trong đó cổng hoa cũng là sự phối hợp sắc màu đa dạng, từ xanh, tím, tới hồng, trắng... Cổng hoa đơn giản, nhỏ, nhưng khá ấn tượng với khách mời. Trong tiệc cưới của hotgirl có 2 cổng hoa, một chiếc cổng dựng ở sảnh đón khách, một cổng dựng ngay ở sảnh tiệc.

 
>> Xem thêm đám cưới ngọt của hotgirl Diệp Bảo Ngọc

5. Đám cưới hotgirl Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng

Cổng hoa cưới trong tiệc của Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng mang vẻ lộng lẫy với màu đỏ trội và thiết kế hình vòm khá khổng lồ. Trong khi đó, backdrop hoa để chụp ảnh lại đơn giản với tông màu trắng nhẹ nhõm.

 
>> Xem thêm quang cảnh đám cưới Huyền Trang - Triệu Hoàng

6. Đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Cổng hoa trong đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mang nét thiên nhiên, giống như một giàn hoả hồng leo với nhiều loại lá cắm đệm. Tuy đơn giản nhưng cổng hoa này lại hạp với không gian cũng như cá tính của cả cô dâu và chú rể.

 
>> Xem thêm không gian tiệc cưới lạ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

7. Đám cưới ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy

Trong đám cưới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, dù không có cổng hoa hoành tráng nhưng thiết kế hoa tươi gây để ý nhất chính là backdrop hoa để chụp ảnh cưới. Màu sắc backdrop này được phối hợp tinh tế, trẻ trung.

 
>> Xem thêm đám cưới lãng mạn của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

8. Đám cưới cựu người mẫu Thúy Vinh

Trong tiệc cưới của Thúy Vinh có hai cổng hoa, một đặt ở cửa của sảnh tiệc, một đặt trên sàn diễn. Cả hai cổng hoa này đều được kết từ hoa lan trắng nhẹ nhõm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét