Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Một vài nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại hà nội

Không chỉ chụp ảnh tại các quán cà phê, các thắng cảnh nức danh ở Hà Nội mà nhiều đôi uyên ương cũng muốn chụp ảnh cưới tại các vườn hoa nhiều màu sắc.
1. Vườn hoa đào
Địa điểm: Nằm ven đê sông Hồng, trên địa phận phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. Bạn đi tới đường Âu Cơ và hỏi người dân, họ sẽ chỉ cho bạn hàng chục mảnh vườn trồng đào nằm san sát nhau.
Trong số các vườn đào, có nhiều vườn không mất tiền lệ phí khi chụp ảnh, tuy nhiên một số vườn khác lại thu phí ít ra từ 20.000 đồng, bởi thế, trước khi chụp, bạn nên hỏi kỹ chủ vườn và xin phép họ được chụp ảnh giữa vườn đào.
thời kì hoa nở: Trước Tết âm lịch, một số vườn đào nở muộn có thể còn hoa tới tháng Giêng sau Tết.
[IMG]

Bộ ảnh ‘Tình yêu nơi công sở’.
2. Vườn hoa Nhật Tân
Địa điểm: Đi vào từ ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ.
Khu vực vườn hoa chỉ là một dải đất nhỏ, không khó tìm, nhưng lôi cuốn nhiều đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Ở đây có nhiều loại hoa, từ bách nhật, hướng dương, hoa cánh bướm, hoa móng rồng… thả phanh để các cặp đôi và các bạn trẻ tạo dáng.
thời kì hoa nở: Quanh năm.
Lệ phí để vào mỗi vườn là 20.000 đồng mỗi người, đối với các cô dâu chú rể, uổng có thể lên tới 200.000 đồng – 300.000 đồng mỗi đôi.
[IMG]

[IMG]

Con đường hoa ban

Trước khi, hoa ban có nhiều nhất ở đường Bắc Sơn, đối diện Lăng Bác, hoặc bạn có thể tìm thấy hàng hoa ban đẹp rưa rứa tại đường Thanh Niên, đoạn gần vườn hoa Lý tự tôn.
thời kì hoa nở: Khoảng tháng 1 tới tháng 3 hàng năm.
[IMG]

Địa chỉ:
- Đường Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội
- Đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Những giàn hoa đẹp

Bạn có thể tìm thấy một giàn hoa tigon và căn nhà gỗ rất đẹp tại con đường chạy ven hồ Tây, phía dưới phố Yên Phụ nhỏ. Đây là nơi được nhiều cặp uyên ương tới chụp ảnh.
[IMG]
[IMG]
Địa chỉ: Đường ven Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội
Hoa cải vàng

Địa điểm: Dưới chân cầu Thanh Trì, đoạn bắc qua Gia Lâm, hoặc vườn cải ven đê sông Đuống ở Bắc Ninh.
thời kì hoa nở: Từ cuối tháng 11 tới tháng 1 hàng năm
Lệ phí vào vườn chụp ảnh từ 20.000 đồng mỗi người.
[IMG]
[IMG]

Đầm sen hồ Tây

Địa điểm: Nằm cuối đường Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ. Đầm sen quế nằm sau Công viên nước hồ Tây là điểm đến nườm nượp mỗi khi mùa sen đến.
thời kì hoa nở: Cuối tháng 6 đến tháng 8 hàng năm
[IMG]

[IMG]
Địa chỉ: Đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, hà Nội
Khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ

Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm tư mặc tưởng, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến phù hợp nhất với bạn. quang cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa trổi giữa hộ sẽ tôn lên vẻ đẹp những chiếc váy dài tha thướt của cô dâu và bộ vest lịch duyệt của chú rể. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn tinh ranh đèn ***g, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên dạng hình độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là nền nã đẹp mắt khi lên ảnh cưới.
y phục, điểm trang: Bạn có thể mặc váy cưới, hoặc áo dài, điểm trang nhẹ nhõm, tùy thuộc vào từng loại y phục.
thời khắc chụp đẹp: Những ngày nắng, khu vực hồ Hoàn Kiếm vào buổi sáng hoặc tối đều có vẻ đẹp riêng. Đối với khu phố cổ, bạn nên chụop vào buổi sáng vì phố nhỏ, nhà cửa san sát, nếu không có nắng sẽ bị tối ảnh.
[IMG]

Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Hoàng thành Thăng Long

Nhiều cô dâu muốn chụp ảnh cưới trong y phục áo dài truyền thống thì Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Hoàng Thành sẽ là địa điểm hạp.
y phục, điểm trang: Áo dài truyền thống và điểm trang nhẹ nhõm, kiểu tóc đơn giản, có thể vấn tóc như các cô gái Hà Nội xưa.
thời khắc chụp đẹp: Buổi gần trưa hoặc chiều, khi có ánh nắng mạnh vì Văn Miếu và Hoàng thành có quang cảnh khá tối hoặc nhiều cây.
[IMG]

Con đường Kim Mã lãng mạn theo từng mùa

Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở thành rỡ ràng hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông, đường Kim Mã với hàng cây khẳng kheo cũng lôi cuốn nhiều đôi cô dâu, chú rể.
y phục, điểm trang: Váy cưới, điểm trang thiên nhiên, nên chuẩn bị kèm theo những phụ kiện như súng bắn bong bóng, chong chóng, bóng bay nhiều màu để làm nền cho cô dâu, chú rể.
thời khắc chụp đẹp: Sáng sớm hoặc chiều muộn mùa hè và mùa thu với nắng không quá gay gắt.
[IMG]

Khu vực quanh hồ Tây, chùa Kim Liên và vi la trong đường Xuân Diệu

Chùa Kim Liên sẽ mang đến cho những bức ảnh của các đôi uyên ương vẻ cổ kính, còn khu vi la gần đó lại mang đến vẻ trải qua, đương đại.
y phục, điểm trang: Nếu chụp ảnh ở chùa Kim Liên, bạn nên chọn áo dài và kiểu điểm trang như các thiếu nữ Hà Nội xưa. Còn khu vi la Hồ Tây đương đại sẽ thích hợp với y phục áo cưới.
thời khắc chụp đẹp: Chụp vào buổi hoàng hôn cũng là một ý tưởng hay.

[IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét