Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

2 mẫu hoa trang trí bàn tiệc cưới đẹp mắt và sang trọng

Hoa treo hay hoa kết thành dàn lộng lẫy trang trí bàn tiệc như trong đám cướicủa ca sĩ Đan Trường luôn là lựa chọn cho các bữa tiệc sang trọng.

Đám cưới của Đan Trường chứa chan hoa và pha lê sang trọng.

Khi tổ chức các đám cưới lớn, với bàn tiệc rộng, cô dâu chú rể thường yêu thích chọn các thiết kế hoa hoành tráng, cân xứng với kích thước bàn. bây giờ, trong các khách sạn không chỉ có bàn tròn, mà bàn dài cũng được sử dụng nhiều. Vì khác nhau về kiểu dáng, cách trang trí hai loại bàn này cũng không tương đồng.

Bàn tiệc dài sẽ trở nên ấn tượng hơn với thiết kế hoa chạy dài, trong đó hoa kết theo dàn, hay hoa treo là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong đám cưới vào ngày 20/4, ca sĩ Đan Trường cũng tô điểm bàn tiệc với dàn hoa lộng lẫy, kết hợp cùng pha lê lấp lánh. Đây luôn là lựa chọn được các cô dâu chú rể yêu thích khi tổ chức cưới theo phong cách sang trọng.

1. Hoa dàn lộng lẫy

Những bình hoa đơn lẻ dù hoành tráng hay to lớn thế nào đôi khi vẫn không thể phủ kín bàn tiệc dài. Để khắc phục điều này, nhiều chuyên gia làm hoa quyết định kết hợp nhiều bình hoa vào nhau, tạo thành một dàn hoa lớn trải khắp bàn tiệc.

2. Hoa treo mềm mại

Với không gian tiệc cưới thoáng rộng, cô dâu chú rể hoàn toàn có thể nghĩ đến thiết kế hoa treo. Nếu không thể treo thẳng hoa lên trần của khách sạn, bạn nên dựng khung sắt ngay trên bàn tiệc, sau đó treo hoa, nến hay những chùm đèn nhỏ lên thắp sáng cho ắt không gian.

Linh Phạm
Ảnh:BelleMag

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét